<data:blog.pageTitle/>

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2007

  • Tôi chẳng biết nói gì với bạn đây .khi hai chúng ta hoàn toàn khác nhau về mọi mặt ,có thể còn đường bạn đã trọn là đúng hay sai .tôi cũng chẳng biết nữa .những dẫu sao có lẽ bạn cũng trọn cho mình một con đường tốt đẹp phải không ? .bởi vì chúng ta con đường tôi đi vừa buồn vả lại vừa chán, chưa tình yêu gì cả,con bạn đã có chưa ,đã khi nào bạn đặt bạn vào tâm trạng của tôi bây giờ hay chưa , có lẽ là chưa .tôi muốn nói với bạn cạn lời mà sao tâm trạng rối bời chẳng nói được lên câu .thầm lặng chờ đón những gì sẽ đến với tôi cho dù ngày mai là đang cay , bóng bạn nhạt nhòa trong khói sương đường tôi bước , bạn ơi cuộc sống này cũng còn nhiều cay đắng lắm .nó đến âm thầm không bao giờ báo trước cả,mọi người trong chúng ta cũng đã đôi lần gặp rồi phải ko ?những dẫu sao chúng ta sinh ra là để đón nhận lấy nó mà ai mà chẳng phải đón nhận .với điều kiện là đón nhận nó thế nào thôi ,bạn và tôi chúng ta ở hai phương trời khác nhau . và mỗi người mỗi khác,có những vẻ đẹp riêng ,chẳng ai là ko có ,bạn buồn tôi cũng đâu có vui .ban trọn cho mình một con đường riêng bước vào đời.và có lẽ tôi cũng vậy .những điều mơ ước duy nhất của tôi và bạn là mong chúng ta thành đất mà thôi , phai ko ? ban oiiiiiiiiiiiii

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ